DELTA E&C KHỞI CÔNG DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI HỒNG HẠC, BẮC NINH

Sáng 31/08/2022, Công ty Cổ phần Xây dựng và Cơ khí Delta E&C vừa tổ chức khởi công xây dựng dự án đầu tư Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị sinh thái Hồng Hạc là dự án do Tập đoàn Phú Mỹ Hưng làm Chủ Đầu Tư. Như đã biết, Phú Mỹ Hưng được biết đến là thương hiệu bất động sản hàng đầu của Đài Loan đã đầu tư tại Việt Nam hơn 20 năm với Khu đô thị nổi tiếng tại Q7 tp.HCM.

Là dự án khu đô thị sinh thái có quy mô lớn hiện đại bậc nhất huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, dự án có tổng diện tích quỹ đất lên đến 198.5 ha, được thiết kế là khu đô thị sinh thái theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp hài hòa giữa cảnh quan với con người, kiến trúc hài hòa với thiên nhiên tạo nên một điểm nhấn về bất động sản trong khu vực.
Với bề dày kinh nghiệm thi công Hạ tầng kỹ thuật, Xây dựng và Công nghiệp được các Chủ đầu tư đánh giá cao, Delta E&C tin chắc sẽ triển khai dự án thành công, đáp lại sự tín nhiệm của Chủ đầu tư và mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng. Đây cũng là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác lâu dài giữa Delta E&C và Tập đoàn Phú Mỹ Hưng trong tương lai.

Bài viết liên quan