Tuyển dụng DELTA Group
- Số lượng tuyển : 1
- Ngày hết hạn : 31/07/2024
Mô tả công việc:
- Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty
- Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính
- Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính
- Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược hàng năm
- Tham mưu các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận
- Tổng hợp, lập báo cáo cho BGĐ về tình hình, hiệu quả tài chính
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Phối hợp xây dựng và điều chỉnh định mức chi phí quản lý, đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí;
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình liên quan đến công tác tài chính doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan: Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Ngân hàng
- Kinh nghiệm làm Tài chính, Kiểm toán 03 năm trở lên, ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng, tổng thầu xây dựng
- Nắm vững chuyên môn và quản lý tài chính
- Số lượng: 1
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chế độ phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn);
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm; thưởng thành tích, sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…
- Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi cho người lao động…
- Các chương trình đào tạo phát triển;
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển:
-
- Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
- Tiêu đề file gửi mail: <Địa điểm>_<vị trí ứng tuyển>_ <Họ và tên ứng viên>.
- Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ SĐT: 098.431.4149 (Ms.Trang)